เซเว่นฯ จัดแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย”
Read Time:1 Minute, 9 Second

เซเว่นฯ จัดแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย”

0 0

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าจัดแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสมาชิก ALL Member ภายใต้คอนเซ็ปต์ M-Stamp หรือแสตมป์ออนไลน์ ที่สมาชิก ALL Member สามารถสะสม M-Stamp ผ่านทาง 7 App เป็นการอำนวยความสะดวกในการสะสม และใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด แลกรับของ พรีเมี่ยม และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

โดยสมาชิก ALL Member เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากช่องทางร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, 7-Delivery และ ALL Online จะได้รับ M-Stamp ตามที่กำหนด และสามารถนำ M-Stamp มาเป็นส่วนลดแทนเงินสด ซื้อสินค้าของกินของใช้ในชีวิตประจำวันในราคาพิเศษ และคุ้มยิ่งกว่าเมื่อแลกเป็น M-Coupon ผ่าน 7 App นอกจากนี้สามารถนำมาแลกสินค้าพรีเมี่ยม อาทิ สินค้าลายคาแรกเตอร์ PIXAR , MARVEL, ทั้ง ขวดสเปรย์มาร์เวล, กระเป๋าทอยสตอรี่ & มาร์เวล, เก้าอี้แคมป์ปิ้งเซเว่น แลกดีลพิเศษอีกหลายรายการ และยังสนุกได้อย่างต่อเนื่องกับ 7GameWorld

สำหรับแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” เริ่มแจก M-Stamp ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 23 มิถุนายน 2565 และสามารถใช้ M-Stamp ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/business

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post ดอลลาร์แข็งค่ารับแรงหนุนการปรับขึ้นดอกเบี้ย
Next post รัสเซีย-ยูเครน ทุบภาคการผลิตอุตสาหกรรมไทย 8 หมื่นล้านบาท